Blogs tin tức

Tổng hợp các tin tức về môi trường, cảnh báo tình trạng ô nhiễm môi trường, các mẹo vặt gia đình,... cung cấp thêm kiến thức bảo vệ môi trường cho chúng ta.

Khử mùi hôi phát ra từ trong cống do nghẹt

Khu vực dễ bị tắc nhất đó chính là bồn rửa bát và cống thoát nước sàn nhà vệ sinh. Một hậu quả khá lớn do tắc cống gây ra đó là mùi hôi khó chịu bốc lên. Vậy có cách nào vừa thông được cống mà khử luôn được mùi hôi không?

Có độc hại hay không khi sử dụng nước thông cống?

Nhiều người thường có một sự dè chừng khi sử dụng các sản phẩm nước thông cống. Vậy nó có độc không cách sử dụng như thế nào cho an toàn. Hay cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Một số cách giải quyết khi chất lượng nước thải Ni-tơ không đạt chuẩn

Sau đây là một số vướng mắc hay gặp phải trong quá trình xử lý nước thải chứa ni-tơ

Chu trình chuyển hóa tự nhiên của phot-pho, tác động của con người, và cách giải quyết.

Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn đọc một trong những vấn đề ô nhiễm nhức nhối hiện nay, là dư lượng phot-pho trong nước thải

Tham vọng 10 tỷ USD của thủy sản Việt Nam 2019

Trong năm 2019, ngành thủy sản có những khó khăn và giải pháp nào, chúng ta hãy cùng theo dõi qua bài viết sau

Triển vọng thịt heo năm 2019

Trong sự những khó khăn do dịch tả heo bùng phát, ta hãy cùng nhìn năm 2019 có những khó khăn và thách thức nào.

Triển vọng cao su tự nhiên năm 2019

Năm 2019, những dự báo về giá USD, nguồn cung cao su tự nhiên, và giá dầu khiến các chuyên gia đánh giá đây là một năm khó khăn cho giá cao su tự nhiên

Triển vọng cho tôm Việt năm 2019

Năm 2018 đầy khó khăn đã qua, chúng ta hãy cùng nhìn lại những khó khăn trong năm qua và nhắm bắt cơ hội của 2019

Phân hủy hiếu khí, thiếu khí và kị khí và những phản ứng sinh học trong xử lý nước thải

Bài viết sẽ định nghĩa và giải thích cho bạn đọc các phản ứng sinh học cơ bản trong quá trình phân hủy các chất hữu cơ trong xử lí nước thải

Công dụng và cách dùng bột thông tắc bể phốt như thế nào?

Bột thông tắc bể phốt là một sản phẩm chuyên dụng giúp bạn sử lý tình trạng bể phốt bị đầy một cách đơn giản và tiết kiệm. Trong bài viết này, bạn sẽ được hiểu hơn về công dụng và các dùng loại sản phẩm này.

Bột thông cống bán ở đâu?

Bột thông cống bán ở đâu là câu hỏi của nhiều người khi đang có như cầu sử dụng sản phẩm này lần đầu tiên. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cụ thể nơi bán bột thông cống và cách lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Cách thông bể phốt hiệu quả chưa đến 100k

Thực tế cho thấy, bể phốt có thể bị tắc nghẽn bất cứ lúc nào và gây ra không ít khó chịu cho bạn. Tuy nhiên, thông bể phốt luôn là một việc khó nhằn. Song, nếu gọi thợ thì có thể bạn sẽ mất một khoảng chi phí tương đối lớn. Vậy, phải làm thế nào?

Bản vẽ bể phốt hai ngăn chi tiết cho hộ gia đình nhỏ

Nếu gia đình bạn có khoảng từ 3 tới 4 người thì một bể phốt cỡ nhỏ là đủ để sinh hoạt. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn bản vẽ bể phốt hai ngăn và nguyên lý hoạt động của nó.

Mẹo tẩy bồn cầu bằng Baking Soda và giấm

Hôm nay, một cách dọn nhà vệ sinh hiệu quả khác được chia sẻ đến bạn đọc chính là mẹo tẩy bồn cầu bằng Baking Soda kết hợp giấm, đây là một cách làm tương đối hiệu quả, đơn giản và đáng để thử.

Hướng dẫn dọn vệ sinh nhà mới trước khi dọn vào

Bất cứ khi nào bạn chuyển đến một ngôi nhà mới, một trong những điều đầu tiên bạn có thể làm là dọn dẹp nó. Ngay cả khi bạn đang chuyển đến một chỗ mới cùng địa phương hay một tỉnh thành khác, bạn nên dọn vệ sinh nhà mới trước khi các đồ đạc được chuyển vào.

Bột thông cống có cấu tạo từ gì và hoạt động như thế nào?

Khi nhắc tới thông tắc cống từ xưa tới nay người ta chỉ nghĩ tới 2 phương pháp chính. Một là sử dụng dụng cụ thông tắc cống hai là dịch vụ. Tuy nhiên thì ngày nay đã cho ra đời một sản phẩm mới có tên gọi là bột thông cống.

Hướng dẫn cách xử lý mùi hôi hố ga khi bị hôi

Mặc dầu tình trạng này xuất hiện khá phổ biến nhưng nó có thể dễ dàng ngăn chặn bởi những cách xử lý mùi hôi hố ga khi bị hôi.

Làm gì khi da bị khô? Những lời khuyên của các sĩ da liễu

Da khô có thể thể ngứa, bong tróc, nứt nẻ và chảy máu. Vậy làm gì khi da bị khô? Dưới đây là những lời khuyên của bác sĩ da liễu giúp giảm khô da.

Cách làm nước rửa chén đậm đặc tại nhà đơn giản

Không phải phụ thuộc nhiều vào những sản phẩm nước rửa bát đĩa thương mại trên thị trường, nhờ cách làm nước rửa chén đầm đặc tại nhà đơn giản này.