Blogs tin tức

Tổng hợp các tin tức về môi trường, cảnh báo tình trạng ô nhiễm môi trường, các mẹo vặt gia đình,... cung cấp thêm kiến thức bảo vệ môi trường cho chúng ta.

Những cách làm sạch bồn cầu bằng nguyên liệu dễ kiếm

Nếu như bạn không có các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng hoặc là không thích sử dụng chúng vì các chất hóa học. Thì những nguyên liệu dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể làm sạch bồn cầu dễ dàng mà lại an toàn.

Tắm bồn đúng cách là phải như thế này

Ngâm mình trong bồn tắm giúp quên đi mọi thứ phiền muộn, là khi ta có thể vừa thư giản vừa ngủ. Để tạo ra cảm giác như vậy cần phải tắm bồn đúng cách.

Đầu lọc nước tại vòi có tốt không?

Công nghệ ngày càng phát triển và cho ra đời những sản phẩm giúp cho cuộc sống của con người được tốt hơn, Và một trong số đó là đầu lọc nước tại vòi. Vậy sản phẩm này có tốt không?

Mái tóc khô trở nên suôn mượt nhờ bí quyết này

Tóc khô xơ là một nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ. Gần tới tết rồi hãy bỏ túi ngay những bí quyết sau đây để cải thiện mái tóc của mình nhé.

Sử dụng bột thông cống không đúng cách và nguy hiểm tiềm tàng

Bột thông cống là một sản phẩm ngày càng thông dụng trong cuộc sống của chúng ta vì độ tiện lợi của nó. Tuy nhiên việc sử dụng bột thông cống không đúng cách sẽ mang lại những nguy hiểm tới sức khỏe con người.

Cách đặt ống bể phốt cơ bản và những lưu ý trong thi công

Cách đặt ống bể phốt chính xác, đúng kỹ thuật sẽ giúp các chất thải được lưu thông dễ dàng, qua đó tăng tuổi thọ của bể phốt.

Cách làm sạch gạch lát nền có chất liệu bằng men sứ

Cần áp dụng đúng cách làm sạch gạch lát nền có chất liệu bằng men sứ để đảm bảo rằng nó vẫn ở trong tình trạng tốt nhất.

Kỹ thuật thông đường ống bồn rửa chén bị tắc bằng Snake

Thuật ngữ “Snake” ở đây không phải là con rắn mà là ứng dụng máy khoan thông tắc, hoặc sử dụng dây cáp khơi thông khi bồn rửa chén bị tắc.

Cách sửa ống nước rò rỉ ở các mối nối tại nhà

Ống nước bị rỉ sẽ làm tăng hóa đơn điện và lãn phí tài nguyên. Với cách sửa ống nước rò rỉ ở các mối nối tại nhà này sẽ giúp bạn khắc phục sự cố.

Bôi vitamin C lên mặt có tác dụng gì? 11 công dụng này chính là đáp án

Vitamin C mang đến cho chúng ta rất nhiều giá trị cho sức khỏe. Vậy bôi vitamin C lên mặt có tác dụng gì, thành phẩn này giúp làm đẹp da như thế nào?

Cách tẩy sàn nhà vệ sinh loại bỏ những vết bẩn cứng đầu trên sàn

Sàn nhà vê sinh của bạn xuất hiện những vết bẩn cứng đầu theo thời gian, nhưng không sao cả với cách tẩy sàn nhà vệ sinh này sẽ giúp bạn xử lý vấn đề.

Hướng dẫn tự làm hộp khử mùi trong phòng đơn giản

Bạn sẽ được biết thêm một công thức tự nhiên nữa giúp bạn hấp thụ mùi hôi với hướng dẫn tự làm hộp khử mùi trong phòng đơn giản được chia sẻ ngay đây.

10 lý do khiến nước tiểu có mùi khai nồng

Vài lý do khiến nước tiểu có mùi khai nồng hết sức bình thường, nhưng cũng có một bài lý do có thể liên quan đến vấn đề sức khỏe, bệnh lý của bạn.

Thông cống ở đâu tốt và thông như thế nào mới hiệu quả?

Bạn đang tìm một đơn vị thông cống, nhưng không biết thông cống ở đâu tốt nhất và thông như thế nào mới hiệu quả thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn.

Rất nhiều người tắm vào buổi sáng vậy có tốt không?

Một số người tắm vào buổi tối để thư giãn sau một ngày dài; những người khác thích khởi đầu ngày mới bằng việc tắm gội, vậy tắm buổi sáng có tốt không?

Tác hại của Clo dư trong nước máy

Gây hen suyễn, ngạt mũi, viêm mạc mắt, khiến tóc xơ rối, da khô ráp,... thậm chí gây ung thư bàng quang là những tác hại của clo dư trong nước máy.

Quản lý pH trong ao nuôi tôm hiệu quả

pH là một trong những yếu tố môi trường ảnh hưởng lớn đến tôm nuôi. Để giúp bà con quản lý tốt hơn, EcoClean xin chia sẻ cách quản lý pH trong ao tôm hiệu quả sau đây!

4 cách khử mùi khói trong nhà

May mắn thay chúng ta có rất nhiều cách khử mùi khói trong nhà dù đó là từ thuốc lá, đồ nướng, lò sưởi của bạn, hoặc từ việc chế biến thực phẩm.