Vi sinh xử lý nước thải công nghiệp

Tình trạng ô nhiễm môi trường (đặc biệt là nguồn nước) xung quanh các khu công nghiệp không phải là điều gì mới mẻ. Thậm chí, đã có rất nhiều bài báo phản ánh ý kiến của người dân sinh sống gần các khu công nghiệp này.

Vì sao phải sử dụng vi sinh xử lý nước thải trong hệ thống công nghiệp

Trước những quy định nghiêm ngặt của các cơ quan nhà nước về bảo vệ môi trường, các nhà máy sản xuất, khu công nghiệp phải xây dựng hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn quy định nhằm đảm bảo chất lượng nước thải đầu ra.

Tại các hệ thống này, các kỹ sư sẽ kết hợp các phương pháp hóa, lý và sinh học để xử lý nước thải. Trong đó, giai đoạn xử lý sinh học là rất quan trọng nhằm loại bỏ các chất gây ô nhiễm vào vi khuẩn gây bệnh có trong nước thải. Và để tăng hiệu quả cho giai đoạn này, các kỹ sư thường sẽ sử dụng các vi sinh xử lý nước thải chuyên dụng theo lời khuyên của các chuyên gia môi trường.

Có bao nhiêu loại vi sinh dùng trong công nghiệp?

Các sản phẩm vi sinh xử lý nước thải công nghiệp rất đa dạng và phong phú. Tùy theo từng ngành, đặc tính nước thải mà sẽ có loại vi sinh tương ứng. Việc phân lập riêng biệt các loại vi sinh sẽ giúp làm tăng tỉ lệ thành công trong nuôi cấy và tăng hiệu quả khi xử lý nước thải.

 

Sau đây, chúng tôi muốn giới thiệu cụ thể đến các bạn các loại vi sinh dùng trong xử lý nước thải công nghiệp:

 

DANH SÁCH SẢN PHẨM

Vi sinh xử lý nước rỉ rác và tinh bột sắn - EcoCleanTM 202

Vi sinh EcoCleanTM 202 là sản phẩm được phân lập đặc biệt để xử lý nước rỉ từ rác, nước thải tinh bột sắn ở hệ thống hồ sinh học, bể xử lý Aeroten, SBR, và các loại hình xử lý khác.¥Vi sinh EcoClean 202 là sản phẩm được phân lập đặc biệt để xử lý nước rỉ từ rác, nước thải tinh bột sắn ở hệ thống hồ sinh học, bể xử lý Aeroten, SBR, và các loại hình xử lý khác.

Vi sinh xử lý nước thải ngành giết mổ và chế biến thủy sản - EcoCleanTM 205

Các thành phần trong nước thải ngành giết mổ và chế biến thủy sản rất phức tạp. Do đó, hãy sử dụng vi sinh EcoCleanTM 205 để hiệu quả xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn đầu ra.¥Các thành phần trong nước thải ngành giết mổ và chế biến thủy sản rất phức tạp. Do đó, hãy sử dụng vi sinh EcoClean 205 để hiệu quả xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn đầu ra.

Vi sinh xử lý nước thải dệt nhuộm - EcoCleanTM 200-T

EcoCleanTM 200T là chế phẩm vi sinh dùng trong xử lý nước thải ngành dệt nhuộm. Với mật độ vi sinh cao sẽ giúp xử lý các thành phần gây ô nhiễm trong nước thải công nghiệp.¥EcoClean 200T là chế phẩm vi sinh dùng trong xử lý nước thải ngành dệt nhuộm. Với mật độ vi sinh cao sẽ giúp xử lý các thành phần gây ô nhiễm trong nước thải công nghiệp.

Vi sinh xử lý nước thải ngành giấy - EcoCleanTM 118

Chế phẩm vi sinh EcoCleanTM 118 được phân lập riêng biệt cho xử lý nước thải ngành giấy. Giúp xử lý nước thải công nghiệp ngành giấy đạt tiêu chuẩn đầu ra.¥Chế phẩm vi sinh EcoClean 118 được phân lập riêng biệt cho xử lý nước thải ngành giấy. Giúp xử lý nước thải công nghiệp ngành giấy đạt tiêu chuẩn đầu ra.

Vi sinh xử lý nước thải cao su, nước thải bệnh viện - EcoCleanTM 200

EcoCleanTM 200 là chế phẩm vi sinh hiệu lực cao được phân lập riêng biệt dùng xử lý nước thải ngành chế biến cao su, nước thải bệnh viện.¥EcoClean 200 là chế phẩm vi sinh hiệu lực cao được phân lập riêng biệt dùng xử lý nước thải ngành chế biến cao su, nước thải bệnh viện.

Vi sinh xử lý nước thải mía đường - EcoCleanTM 206

Chế phẩm sinh học EcocleanTM 206 là sản phẩm vi sinh được phân lập riêng cho xử lý nước thải chế biến rượu bia, nhà máy mía đường, nước thải có cồn,... hiệu quả triệt để và an toàn với con người.¥Chế phẩm sinh học Ecoclean 206 là sản phẩm vi sinh được phân lập riêng cho xử lý nước thải chế biến rượu bia, nhà máy mía đường, nước thải có cồn,... hiệu quả triệt để và an toàn với con người.