Ảnh thiên nhiên

Chưa đến Phá Tam Giang chưa thấu hết nét đẹp xứ Huế

Huế thường được biết đến là mảnh đất cố đô với sông Hương mộng mơ và cung đình cổ kính. phá Tam Giang như một nét vẽ bình dị mà phóng khoáng giữa đất Huế trầm mặc, trữ tình.

Những bức ảnh tuyệt đẹp về động vật từ cuộc thi ảnh du lịch NatGeo

BTC chọn ra những khoảnh khắc ấn tượng về động vật từ hàng ngàn bức ảnh gửi về tham dự Cuộc thi ảnh Du lịch 2018 của tạp chí National Geographic.

Ngỡ ngàng trước những bức ảnh thiên nhiên trên thế giới được chụp từ vệ tinh

Đây là những bức ảnh vệ tinh ghi lại những địa danh đặc biệt trên thế giới khiến người xem cảm thấy cực kỳ ấn tượng.

Những cây gỗ đỏ cổ xưa cao nhất thế giới

Nằm ở California, Mỹ, những cây bách hồng sam cổ xưa mang trong mình lịch sử đáng kinh ngạc và vẻ đẹp ngoạn mục, thu hút du khách đến chiêm ngưỡng.

Sudan - Chú tê giác trắng Châu Phi đực cuối cùng đã chết

Sudan - chú tê giác đực cuối cùng của loài tê giác trắng châu Phi - vừa chết. Như vậy trên thế giới chỉ còn lại hai con tê giác trắng châu Phi, và đều là cái.

Vẻ đẹp lộng lẫy của Sài Gòn về đêm

Trải qua ngần ấy thời gian, bạn đã cảm nhận hết được sự lộng lẫy, kiêu sa của Sài Gòn? Hãy cùng tác giả khám phá vẻ đẹp lộng lẫy của Sài Gòn về đêm với bộ ảnh sau đây.

Những khoảnh khắc thú vị và hài hước nhờ chụp ảnh đúng thời điểm

Tổng hợp những khoảnh khắc thú vị và hài hước nhờ chụp ảnh đúng thời điểm. Đây là những bức ảnh được chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Top 8 địa điểm gần Sài Gòn lý tưởng cho du ngoạn ngày Tết dương lịch

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi là chúng ta sẽ bước sang năm mới 2017. Chắc chắn trong những ngày này, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu 'rục rịch' chuẩn bị cho kế hoạch du lịch dịp Noel và Tết dương lịch đúng không nào!. MOITRUONGDEAL xin phép được chia sẻ một vài địa điểm lý tưởng cho việc du ngoạn này nhé!

Vẻ đẹp của những loài vật trong suốt kỳ lạ

Thế giới động vật chứa đựng nhiều điều kì lạ và bí ẩn. Một trong số đó là sự tồn tại của những loài động vật trong suốt, có thể nhìn xuyên thấu bên trong cơ thể. Thoạt nhìn qua, bạn có thể sẽ nhầm tưởng đây là những sản phẩm của công nghệ, nhưng đây là những loài vật "bằng xương bằng thịt" đang tồn tại trong tự nhiên.

Top ảnh thiên nhiên ấn tượng nhất tuần qua

Hãy cùng điểm qua một vài bức ảnh thiên nhiên ấn tượng nhất tuần qua các bạn nhé!

Những 'thiên đường' du lịch sau đây đang đứng trước nguy cơ biến mất trong tương lai

Trước tình trạng biến đổi khí hậu khiến Trái Đất nóng lên, nước biển dâng cao,... như hiện nay thì chỉ trong một tương lai gần các địa điểm được mệnh danh là 'thiên đường du lịch' sau đây sẽ hoàn toàn biến mất.

Bộ ảnh về cuộc sống loài kiến của nhiếp ảnh gia Andrey Pavlov

Dành rất nhiều thời gian và tâm huyết, nhiếp ảnh gia Andrey Pavlov đã hoàn thành bộ ảnh về loài kiến. Đây là một bộ ảnh rất thú vị về loài côn trùng nhỏ bé này.

Nét đẹp của những gánh hàng rong Hà Nội khi nhìn từ trên cao

Những gánh hàng rong bình dị của Hà Nội đã trở nên tuyệt đẹp khi nhìn ở một góc cạnh khác. Nữ nhiếp ảnh gia Hà Lan Loes Heerink đã chia sẻ bộ ảnh những gánh hàng rong được chụp từ trên cao vô cùng lạ mắt.

Bộ ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khiến bạn càng yêu quê hương Việt Nam

Tình yêu quê hương đất nước luôn nồng nàn trong lòng mỗi người con đất Việt. Những hình ảnh về cánh đồng, về dòng sông hay con diều đều khiến chúng ta bồi hồi. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp thiên nhiên của quê hương Việt Nam chúng ta để thêm yêu đất nước Việt Nam mình nhé!

Cảm xúc cực dễ thương của những chú chó

Những chú chó luôn được lựa chọn làm vật nuôi trong nhà. Ngoài bản tính trung thành, các chú cũng có những khoảnh khắc vô cùng dễ thương. Tác giả đã rất nhanh chóng lưu lại những khoảnh khắc này với cảm xúc khác nhau. Nếu yêu thích, bạn đọc có thể biến màn hình máy tính thêm phần thú vị với bộ ảnh này.