Chế phẩm vi sinh

Chế phẩm vi sinh hay còn gọi là chế phẩm sinh học hay vi sinh xử lý nước thải, là tập hợp các vi khuẩn có lợi trong tự nhiên vào sản phẩm dùng để xử lý các vấn đề như: xử lý nước thải trong hệ thống, xử lý dầu mỡ thừa gây ô nhiễm, xử lý mùi hôi bãi rác, xử lý ống thoát nước bị tắc,... và tuyệt đối an toàn với con người khi sử dụng.

Tùy theo từng ngành nghề sản xuất mà các chế phẩm vi sinh sẽ được phân lập riêng biệt, do đó hiệu quả xử lý sẽ hiệu quả triệt để. Sử dụng chế phẩm vi sinh nghĩa là bạn đang ứng dụng công nghệ sinh học trong xử lý nước thải, và đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

DANH SÁCH SẢN PHẨM

Vi sinh xử lý mùi - EcoSorbTM 505

Chế phẩm sinh học EcosorbTM 505 là dòng vi sinh chuyên dụng để khử mùi, có thể pha loãng hoặc sử dụng đậm đặc tùy theo yêu cầu và thiết bị sử dụng. Sản phẩm được dùng để phun khử mùi không khí, cũng được dùng để xử lý mùi nước thải, bùn thải,...¥Vi sinh xử lý mùi Ecosorb 505 là dãi rộng chất trung hòa chuyên dụng để xử lý mùi hôi, có thể pha loãng hoặc sử dụng đậm đặc tùy theo yêu cầu thiết bị

Vi sinh xử lý mùi hôi bãi rác, nước rỉ rác - EcoCleanTM 4 XFHC

Xử lý mùi hôi tại các bãi rác, nước rỉ rác, mùi hôi nước thải bằng vi sinh EcoCleanTM 4 XFHC là hiệu quả nhất. Đây là dòng vi sinh được phân lập chuyên biệt trong việc điều chỉnh các phản ứng gây ra mùi hôi. Sản phẩm an toàn với con người và thân thiện với môi trường.¥Là chế phẩm sinh học được phân lập chuyên biệt trong xử lý mùi hôi bãi rác nên EcoClean 4 XFHC tuyệt đối hiệu quả trong các bãi rác tập trung, xe chở rác, nước rỉ rác thải, mùi hôi nước thải,...

Vi sinh xử lý nước thải trang trại chăn nuôi - EcoCleanTM 501

Là sản phẩm mới được phân lập và đóng gói riêng cho xử lý nước thải chăn nuôi. Công dụng của EcoCleanTM 501 là giúp khử mùi, giảm BOD và cải thiện chất lượng nước thải đầu ra. Bên cạnh đó là tăng cường sức khỏe vật nuôi, tăng trọng lượng và giảm chi phí chữa bệnh.¥EcoClean 501 Là sản phẩm được phân lập và đóng gói riêng cho xử lý nước thải của các trang trại chăn nuôi. Giúp khử mùi, giảm BOD, cải thiện chất lượng nước thải đầu ra.

Dưỡng chất cho vi sinh - EcoCleanTM M100

EcoClean TM M100 là sản phẩm dùng để bổ sung dưỡng chất cho vi sinh. Sản phẩm bao gồm các vi chất dinh dưỡng, khoáng chất vi lượng, amino acid và vitamin. Trong đó có 16 loại khoáng chất, 12 loại amino acid và 13 loại vitamin. Sản phẩm rút ngắn thời gian thích nghi của vi sinh và giúp tăng cường hoạt tính của bùn vi sinh.¥EcoClean M100 bao gồm các vi chất dinh dưỡng, khoáng chất vi lượng, amino acid và vitamin dùng để bổ sung dưỡng chất cho vi sinh.

Vi sinh kỵ khí - EcoCleanTM 105

Vi sinh kỵ khí EcoCleanTM 105 là một trong những chế phẩm vi sinh được phân lập trong xử lý nước thải sinh hoạt, với hiệu lực và mật độ vi sinh cao mang đến hiệu quả xử lý cao.¥Vi sinh kỵ khí EcoClean 105 được phân lập đặc biệt để xử lý dầu mỡ động vật và các hợp chất ô nhiễm trong nước thải. Liên hệ 0908.901.955 để được tư vấn cụ thể.

Vi sinh xử lý nước thải có độ mặn cao - EcoCleanTM 102

EcoCleanTM 102 là một trong những chế phẩm vi sinh xử lý nước thải có độ mặn cao. Với hiệu lực và mật độ vi sinh cao, dạng bột được chọn lọc đặc biệt để xử lý tảo và các chất ô nhiễm trong môi trường nước mặn thông qua cơ chế cạnh tranh thức ăn.¥Nước thải có độ mặn cao từ 1 - 3% sẽ gây mất cân bằng hệ sinh thái nước, ảnh hưởng đến môi trường và sản xuất. Vi sinh xử lý nước thải ecoclean 102 sẽ giúp xử lý triệt để vấn đề này.

Vi sinh xử lý nước thải sinh hoạt - EcoCleanTM 201

Là sản phẩm được phân lập đặc biệt, EcoCleanTM 201 được dùng để tăng cường hiệu quả xử lý sinh học của nước thải sinh hoạt trong bể bùn hoạt tính, Hồ sinh học, bể Aeroten và các hệ thống có giá thể như RBC và lọc sinh học nhỏ giọt.¥Chế phẩm vi sinh EcoClean 201 là một sản phẩm tuyệt vời để xử lý các loại nước thải vì hiệu lực và mật độ vi sinh cao, an toàn với con người và thân thiện với môi trường.

Vi sinh xử lý bẫy mỡ EcoBlockTM

Xử lý dầu mỡ tại bẫy mỡ bằng vi sinh EcoBlockTM mang lại hiệu quả xử lý cao, triệt để trong việc phân hủy dầu mỡ, chất béo, rác thải hữu cơ,... và an toàn với người sử dụng.¥Xử lý dầu mỡ tại bẫy mỡ bằng vi sinh EcoBlock mang lại hiệu quả xử lý cao, triệt để trong việc phân hủy dầu mỡ, chất béo, rác thải hữu cơ,... và an toàn với người sử dụng.

Vi sinh ăn mỡ EcoCleanTM L 100F

Xử lý dầu mỡ gây tắc nghẽn ống thoát nước khu vực nhà bếp bằng EcoCleanTM L 100F rất đơn giản nhưng hiệu quả triệt để. Bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ chỉ sau vài ngày sử dụng.¥Xử lý dầu mỡ gây tắc nghẽn ống thoát nước khu vực nhà bếp bằng EcoClean L 100F rất đơn giản nhưng hiệu quả triệt để. Bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ chỉ sau vài ngày sử dụng.

Vi sinh xử lý nước rỉ rác và tinh bột sắn - EcoCleanTM 202

Vi sinh EcoCleanTM 202 là sản phẩm được phân lập đặc biệt để xử lý nước rỉ từ rác, nước thải tinh bột sắn ở hệ thống hồ sinh học, bể xử lý Aeroten, SBR, và các loại hình xử lý khác.¥Vi sinh EcoClean 202 là sản phẩm được phân lập đặc biệt để xử lý nước rỉ từ rác, nước thải tinh bột sắn ở hệ thống hồ sinh học, bể xử lý Aeroten, SBR, và các loại hình xử lý khác.

Vi sinh xử lý nước thải ngành giết mổ và chế biến thủy sản - EcoCleanTM 205

Các thành phần trong nước thải ngành giết mổ và chế biến thủy sản rất phức tạp. Do đó, hãy sử dụng vi sinh EcoCleanTM 205 để hiệu quả xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn đầu ra.¥Các thành phần trong nước thải ngành giết mổ và chế biến thủy sản rất phức tạp. Do đó, hãy sử dụng vi sinh EcoClean 205 để hiệu quả xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn đầu ra.

Vi sinh xử lý nước thải dệt nhuộm - EcoCleanTM 200-T

EcoCleanTM 200T là chế phẩm vi sinh dùng trong xử lý nước thải ngành dệt nhuộm. Với mật độ vi sinh cao sẽ giúp xử lý các thành phần gây ô nhiễm trong nước thải công nghiệp.¥EcoClean 200T là chế phẩm vi sinh dùng trong xử lý nước thải ngành dệt nhuộm. Với mật độ vi sinh cao sẽ giúp xử lý các thành phần gây ô nhiễm trong nước thải công nghiệp.

Vi sinh xử lý nước thải ngành giấy - EcoCleanTM 118

Chế phẩm vi sinh EcoCleanTM 118 được phân lập riêng biệt cho xử lý nước thải ngành giấy. Giúp xử lý nước thải công nghiệp ngành giấy đạt tiêu chuẩn đầu ra.¥Chế phẩm vi sinh EcoClean 118 được phân lập riêng biệt cho xử lý nước thải ngành giấy. Giúp xử lý nước thải công nghiệp ngành giấy đạt tiêu chuẩn đầu ra.

Vi sinh xử lý nước thải cao su, nước thải bệnh viện - EcoCleanTM 200

EcoCleanTM 200 là chế phẩm vi sinh hiệu lực cao được phân lập riêng biệt dùng xử lý nước thải ngành chế biến cao su, nước thải bệnh viện.¥EcoClean 200 là chế phẩm vi sinh hiệu lực cao được phân lập riêng biệt dùng xử lý nước thải ngành chế biến cao su, nước thải bệnh viện.

Vi sinh xử lý nước thải mía đường - EcoCleanTM 206

Chế phẩm sinh học EcocleanTM 206 là sản phẩm vi sinh được phân lập riêng cho xử lý nước thải chế biến rượu bia, nhà máy mía đường, nước thải có cồn,... hiệu quả triệt để và an toàn với con người.¥Chế phẩm sinh học Ecoclean 206 là sản phẩm vi sinh được phân lập riêng cho xử lý nước thải chế biến rượu bia, nhà máy mía đường, nước thải có cồn,... hiệu quả triệt để và an toàn với con người.