Vi sinh xử lý nước thải có độ mặn cao - EcoCleanTM 102

EcoCleanTM 102 là một trong những chế phẩm vi sinh xử lý nước thải có độ mặn cao. Với hiệu lực và mật độ vi sinh cao, dạng bột được chọn lọc đặc biệt để xử lý tảo và các chất ô nhiễm trong môi trường nước mặn thông qua cơ chế cạnh tranh thức ăn.

EcoCleanTM 102 vi sinh xử lý nước thải xử lý có độ mặn cao với hiệu lực và mật độ vi sinh cao  dạng bột được chọn lọc đặc biệt để xử lý tảo và các chất ô nhiễm trong môi trường nước mặn thông qua cơ chế cạnh tranh thức ăn. Trong chế phẩm EcoCleanTM 102 bao gồm các chủng vi sinh được chon lọc đặt biệt, hệ enzyme hoạt tính và chất căn bề mặt. Bởi sự đa dạng của các chủng vi sinh an toàn, tự nhiên và hệ enzyme hoạt tính nên EcoCleanTM 102 là sản phẩm tuyệt vời để làm sạch nguồn nước, vi sinh xử lý nước thải sinh hoạt, làm giảm BOD, COD, giải quyết các vấn đề khó khăn trong việc điều chỉnh mùi, giảm tảo và các vấn đề khó khăn có liên quan trong môi trường nước mặn từ 1-3%.

Hệ thống ứng dụng vi sinh EcoCleanTM 102

Hồ tùy nghi, Bể Aeroten, Ao Cá, Bể thu, Môi trường nước mặn, Ao tôm, Cống rãnh, Hồ , Fountains, Hồ chứa, Mương oxy hóa, Sân Golf, Nhà máy xử lý nước thải, Oxidation Ditches, Hồ nhân tạo…


Ứng dụng xử lý nước thải nhiễm mặn cao từ 1 đến 3% bằng vi sinh EcoCleanTM 102. Photo by EcoClean.
 

Đặc tính kỹ thuật của chế phẩm vi sinh EcoCleanTM 102

Màu sắc: nâu nhạt

Mùi hương: mùn

Dạng: bột

pH: 6.8-8.5

Hạn sử dụng: 2 năm

Điểm cháy: không

Mật độ vi khuẩn: 1 Tỉ tế bào/gram

Điều kiện hoạt động của chế phẩm vi sinh EcoCleanTM 102

pH hiệu quả:  5.2-9.5

Nhiệt độ hiệu quả :2 đến 55oC

Sản phẩm enzyme hoạt tính: Protease, Lipase, Amylase, Urease, Cellulase

Bảo quản và xử lý chế phẩm vi sinh EcoCleanTM 102

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, Sau khi tiếp xúc với chế phẩm vi sinh xử lý nước thải sinh hoạt có đô mặn cao EcoCleanTM 102 xong thì rửa tay bằng xà phòng và nước ấm.

Quy cách đóng gói

EcoCleanTM 102 được đóng gói dạng Pound, chứa trong bao phân hủy sinh học. 1 thùng 25 pound.

 

Tags: vi sinh xử lý nước thải , chế phẩm vi sinh , vi sinh xử lý nước thải nhiễm mặn , ecoclean 102