Vi sinh xử lý dầu mỡ

Chế phẩm vi sinh trong xử lý dầu mỡ

Dầu mỡ thừa có trong nước thải là một trong các nguyên nhân chính gây ô nhiễm nguồn nước. Dầu mỡ được chia thành 2 loại: dầu mỡ hữu cơ và dầu công nghiệp vô cơ.

Dầu mỡ hữu cơ là gì?

Đây là lượng dầu mỡ thừa trong quá trình chế biến thực phẩm tại các nhà hàng, resort, bếp ăn tập thể, quán ăn, hộ gia đình,... Nước thải nhiễm dầu mỡ hữu cơ thường gây tắc nghẽn đường ống thoát nước sau khi sử dụng một thời gian. Thời gian đường ống bị tắc nghẽn sẽ càng nhanh nếu lượng dầu mỡ thừa mỗi ngày lớn.

Đối với dầu mỡ hữu cơ, chúng tôi có nhiều dòng vi sinh xử lý dầu mỡ như: EcoCleanTM L 100F, EcoBlockTM, EcoCleanTM Clog Away,... xử lý triệt để dầu mỡ trong nước thải. Riêng với ngành công nghiệp chế biến thủy sản, EcoCleanTM 205 sẽ là vô cùng hiệu quả để xử lý.

Và dầu mỡ công nghiệp vô cơ?

Trong ngành công nghiệp hóa dầu Petrochemical, nước thải nhiễm dầu vô cơ rất khó xử lý và gây ô nhiễm môi trường nước rất cao, khiến các loài thủy sản thiếu oxy và chết, gây mất cân bằng sinh thái. Vì thế, để xử lý nước thải nhiễm dầu mỡ loại này chúng tôi cung cấp dòng vi sinh EcoCleanTM 400 chuyên biệt để xử lý.

 

DANH SÁCH SẢN PHẨM

Vi sinh xử lý bẫy mỡ EcoBlockTM

Xử lý dầu mỡ tại bẫy mỡ bằng vi sinh EcoBlockTM mang lại hiệu quả xử lý cao, triệt để trong việc phân hủy dầu mỡ, chất béo, rác thải hữu cơ,... và an toàn với người sử dụng.¥Xử lý dầu mỡ tại bẫy mỡ bằng vi sinh EcoBlock mang lại hiệu quả xử lý cao, triệt để trong việc phân hủy dầu mỡ, chất béo, rác thải hữu cơ,... và an toàn với người sử dụng.

Vi sinh ăn mỡ EcoCleanTM L 100F

Xử lý dầu mỡ gây tắc nghẽn ống thoát nước khu vực nhà bếp bằng EcoCleanTM L 100F rất đơn giản nhưng hiệu quả triệt để. Bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ chỉ sau vài ngày sử dụng.¥Xử lý dầu mỡ gây tắc nghẽn ống thoát nước khu vực nhà bếp bằng EcoClean L 100F rất đơn giản nhưng hiệu quả triệt để. Bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ chỉ sau vài ngày sử dụng.