Vi sinh xử lý nước thải chăn nuôi

Hiện nay ngành chăn nuôi đang có những dịch chuyển nhanh chóng từ chăn nuôi hộ gia đình sang chăn nuôi trang trại, công nghiệp; từ nhỏ lẻ đến quy mô lớn. Bên cạnh sự phát triển của ngành chăn nuôi đó là vấn đề ô nhiễm môi trường từ chăn nuôi, nguyên nhân là do khâu xử lý nước thải chăn nuôi vẫn chưa được áp dụng hiệu quả.

Phương pháp xử lý nước thải chăn nuôi đạt hiệu quả cao

Trong nước thải chăn nuôi heo các hợp chất hữu cơ chiếm 70 – 80 % protit, axit amin, chất béo, hydrat cacbon...dễ phân hủy sinh học và có hàm lượng dinh dưỡng cao, do đó xử lý bằng phương pháp sinh học sử dụng chế phẩm vi sinh là phù hợp nhất.

Với cơ chế hoạt động mạnh mẽ của các vi sinh vật có lợi trong nước thải sẽ giúp xử lý sạch các vấn đề ô nhiễm trong ngành chăn nuôi và thủy sản.

 

DANH SÁCH SẢN PHẨM

Vi sinh xử lý nước thải trang trại chăn nuôi - EcoCleanTM 501

Là sản phẩm mới được phân lập và đóng gói riêng cho xử lý nước thải chăn nuôi. Công dụng của EcoCleanTM 501 là giúp khử mùi, giảm BOD và cải thiện chất lượng nước thải đầu ra. Bên cạnh đó là tăng cường sức khỏe vật nuôi, tăng trọng lượng và giảm chi phí chữa bệnh.¥EcoClean 501 Là sản phẩm được phân lập và đóng gói riêng cho xử lý nước thải của các trang trại chăn nuôi. Giúp khử mùi, giảm BOD, cải thiện chất lượng nước thải đầu ra.