Tìm kiếm theo từ khóa 'che pham sinh hoc'

BÀI VIẾT ĐƯỢC TÌM THẤY

Tại sao nên dùng chế phẩm sinh học để xử lý ống thoát nước gặp sự cố tắc nghẽn?

Chế phẩm sinh học hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, bao gồm cả lĩnh vực xử lý tắc ống thoát nước. Vậy, tại sao nên dùng chế phẩm sinh học thay vì hóa chất thông thường?

Chế phẩm sinh học là gì? Ứng dụng của chế phẩm sinh học như thế nào?

“chế phẩm sinh học là gì?”, “tác dụng của chế phẩm sinh học như thế nào?”, “chế phẩm sinh học được dùng trong lĩnh vực nào?”,... Tất cả sẽ có trong bài viết sau đây:

Tại sao nên dùng chế phẩm sinh học trong nuôi trồng thủy sản?

Để mùa vụ bội thu, các chế phẩm sinh học trong nuôi trồng thủy sản cũng đóng góp vai trò không nhỏ đến việc duy trì chất lượng nước ao nuôi và tăng sức đề kháng cho tôm, cá nuôi. Từ đó giúp bà con bớt âu lo và công sức trong suốt vụ nuôi.

Vi sinh vật là gì? Ứng dụng của chế phẩm vi sinh trong đời sống?

Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc như vậy thì EcoClean hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản nhất về vi sinh vật và ứng dụng của chúng trong đời sống của chúng ta.

EcoClean Septic - Men vi sinh xử lý bể phốt nên có trong mọi gia đình

Cách xử lý bồn cầu bị nghẹt đơn giản và hiệu quả nhất là sử dụng men xử lý bể phốt EcoClean Septic để phân hủy chất thải trong bể phốt. Sau đây là bài viết ngắn giới thiệu về sản phẩm này.

Xử lý nước thải bằng phương pháp sinh học (phần 1)

Phương pháp sinh học trong xử lý nước thải dựa trên hoạt động sống của các vi sinh vật, chủ yếu là các vi khuẩn dị dưỡng hoại sinh có trong nước thải.