Tìm kiếm theo từ khóa 'cach thong ong thoat nuoc'

BÀI VIẾT ĐƯỢC TÌM THẤY

Kỹ thuật thông đường ống bồn rửa chén bị tắc bằng Snake

Thuật ngữ “Snake” ở đây không phải là con rắn mà là ứng dụng máy khoan thông tắc, hoặc sử dụng dây cáp khơi thông khi bồn rửa chén bị tắc.

Tổng hợp những cách làm thông cống thoát nước đơn giản tại nhà

Nhưng trên thực tế chẳng cần đến những “siêu máy móc” vẫn có thể khơi thông cống rãnh bằng những cách làm thông cống thoát nước đơn giản tại nhà này.

Vì sao nhà vệ sinh vẫn bị nghẹt dù ít sử dụng?

Nhà vệ sinh ít sử dụng không đồng nghĩa sẽ không bao giờ gặp sự cố, điều quan trọng là khi gặp sự cố bạn sẽ xử lý cách nào hiệu quả nhất.

Đừng dại mà làm những điều này nếu không muốn cống thoát nước gặp sự cố

Những ai đã từng gặp sự cố tắc nghẽn ống thoát nước đều khẳng định rằng đó là một trong những “trải nghiệm kinh khủng nhất” mà họ từng gặp và thông tắc bồn rửa bát là việc làm không thú vị chút nào.

Dầu mỡ đóng bánh trong cống, phải làm sao?

Tình trạng dầu mỡ đóng bánh trong cống gây tắc nghẽn tại các nhà hàng, quán ăn, nhà ăn tập thể,… không phải là điều quá hiếm gặp, đặc biệt là trong thời tiết lạnh như hiện nay.

Tắc nghẽn ống thoát nước mùa mưa bão và những điều cần lưu ý

Tình trạng tắc nghẽn ống thoát nước hoàn toàn có thể xảy ra ở bất cứ thời điểm nào trong năm, song, mùa mưa bão lại là thời điểm thường xuất hiện tình trạng này.

Chỉ cần làm điều này đường cống nhà bạn sẽ hết nghẹt ngay lập tức

Bạn sẽ không cần phải bỏ ra số tiền lớn như vậy để gọi thợ thông cống, hay áp dụng những mẹo vặt 'hên xui' để xử lý,… mà chỉ cần làm điều này sẽ giúp thông cống nhanh chóng.

Ống thoát nước sàn bị tắc sâu do dầu mỡ và rác phải làm thế nào?

Cách xử lý ống thoát nước bị tắc do dầu mỡ và rác đóng thành mảng bám hiệu quả triệt để nhất là sử dụng EcoSock, kết hợp với EcoClean Clog Away hoặc EcoClean L 100F để xử lý.