Tắc bồn rửa bát? Đừng lo, vì đã có EcoSock!

Cảm giác lo lắng và khó chịu khi bồn rửa bát bị tắc nghẽn đã không còn kể từ khi EcoSock ra đời. Hay nói một cách khác là sự ra đời của EcoSock đã 'hô biến' hoàn toàn nỗi lo thông tắc của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay.

Thật vậy, tình trạng tắc nghẽn bồn rửa bát không phải là điều hiếm gặp, thậm chí tình trạng này còn có thể lặp đi lặp lại nhiều lần nếu như không được xử lý đúng cách. Nếu như trước đây, phần lớn những trường hợp nước thoát chậm thường được các chị em xử lý bằng cách đổ nước nóng vào đường ống, hay dùng baking soda,…. còn những trường hợp tắc nghẽn hoàn toàn thì phải gọi thợ đến xử lý.
 

Cách thông tắc bồn rửa bát bằng cách khoan hoặc gọi thợ đã không còn là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Photo by Internet.
 
Thế nhưng, phần lớn các mẹo vặt chỉ có thể hiệu quả trong một vài trường hợp và hầu như không thể xử lý triệt để vấn đề. Mặt khác, nếu đến khi đường ống bị tắc nghẽn hoàn toàn và gọi thợ thì khi đó chi phí chị em sẽ phải bỏ ra một khoản phí không hề nhỏ, đó là chưa kể đến việc phải “lệ thuộc” vào thời gian làm việc của người thợ, và sẽ khó tránh khỏi tình trạng trì trệ do thời tiết, giao thông,…
 
Do vậy, sự ra đời của EcoSockTM như một cách thông bồn rửa bát mới. Bởi sản phẩm không chỉ giúp xử lý đường ống hiệu quả nhanh chóng, lâu dài,… mà điều quan trọng là có thể xử lý ở bất kỳ thời điểm nào khi tình trạng tắc nghẽn xảy ra, và chi phí sử dụng là thấp hơn nhiều so với việc gọi thợ.

Bạn đã biết ưu và nhược điểm của EcoSockTM?

Cách thông tắc bồn rửa bát bằng EcoSockTM được xem là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, song, một sản phẩm bao giờ cũng có ưu và nhược điểm khác nhau, nghiễm nhiên EcoSockTM cũng không phải ngoại lệ.

a. Ưu điểm

Là sản phẩm được phát triển bởi các nhà khoa học tại Mỹ, đóng gói dựa trên dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất nên EcoSockTM là tập hợp những hợp chất chuyên dùng để phân hủy nhanh dầu mỡ, tóc, rác thải, bùn đất và cặn bẩn bám trong đường ống… từ đó giúp thông tắc tức thời mà không gây ảnh hưởng đến hệ thống cũng như hư hại thành ống dẫn.

Một số ưu điểm nổi bật của EcoSockTM gồm:

- Loại bỏ ngay lập tức ứ đọng trong đường ống. Hiệu quả sử dụng nhanh chóng tức thì và thuyết phục.
- Loại bỏ dầu mỡ, xà phòng hóa lỏng tích tụ gây tắc nghẽn. Hóa chất hoạt tính mạnh mẽ và phôi kim loại sẽ hóa lỏng dầu mỡ, chất béo, dầu, tóc, và chất thải hữu cơ để đảm bảo cho hệ thống thoát nước và đường ống có thể tự chảy.
- Loại bỏ các quá trình làm sạch cơ học tốn kém và không triệt để.
- Dễ dàng sử dụng, không ăn mòn và gây hư hại đường ống khi xử lý.
- Loại bỏ nguồn gốc của mùi hôi khó chịu khi đường ống bị tắc nghẽn.
- Chi phí thấp - Hiệu quả sử dụng cao.
 

b. Nhược điểm

Mặc dù EcoSockTM có khả năng xử lý nhanh chóng tình trạng tắc nghẽn, thế nhưng một số trường hợp đường ống quá dài sẽ rất khó để xử lý bởi vì sản phẩm hòa tan rất nhanh khi gặp nước, do vậy nếu vị trí tắc nghẽn nằm quá sâu trong đường ống thì sản phẩm sẽ bị tan hết trước khi đến vị trí tắc nghẽn.
 
Mặt khác, nếu đường ống bị tắc nghẽn bởi túi nilong, bùi nhùi,… sẽ khó có thể xử lý bằng EcoSockTM. Do vậy, cách tốt nhất là nếu đường ống bị tắc nghẽn, bạn có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 0908.901.955 hoặc  0906.960.177 để được hướng dẫn cách xử lý hiệu quả nhất.

Kết luận

Nhìn chung, sự ra đời của EcoSockTM giúp chị em có thể tự tay xử lý nhanh chóng nếu gặp sự cố mà không phải “lệ thuộc” vào cánh mày râu. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm để xử lý tắc ống thoát nước hay bồn rửa bát, chậu rửa mặt,… thậm chí là bồn tắm bị tắc nghẽn.
 
Nguồn: Môi Trường Deal.