Bột thông cống EcoSock - Thông tắc cống thoát nước nhanh chóng chỉ sau 1 lần sử dụng

Trong chuyên mục công nghệ xanh lần này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc về hợp chất xử lý tắc nghẽn đường ống thoát nước tiên tiến EcoSock. Mời các bạn cùng theo dõi!

" Cách thông cống thoát nước " - đó là một trong những cụm từ được tìm kiếm rất nhiều trên Internet hiện nay, theo thống kê của công cụ tìm kiếm Google thì có khoảng gần 1.000 lượt tìm kiếm mỗi ngày. Qua đó có thể thấy rằng có rất nhiều gia đình đang gặp phải vấn đề tắc nghẽn ống thoát nước này.

Vì sao cần bột thông cống khi cống thoát nước bị tắc?

Tình trạng cống thoát nước tại các khu vực như: nhà bếp, nhà tắm, toilet, nơi rửa bát,… bị tắc nghẽn không phải là điều hiếm gặp trong ngôi nhà chúng ta. Hàng ngày, đường cống phải tiếp nhận lượng nước thải sinh hoạt rất lớn và tính chất nước thải từ các khu vực trong gia đình đều khác nhau. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, đó có thể là: dầu mỡ, tóc, rác, cặn bẩn,... tích tụ trong đường ống. Khi đường ống bị tắc nghẽn lâu ngày sẽ gây ra mùi hôi thối mà nhiều người vẫn hay gọi là “mùi hôi từ cống rãnh”, vì thế xử lý càng sớm càng tốt mỗi khi cống thoát nước bị tắc luôn là vấn đề được quan tâm.
 
Nếu như tình trạng tắc nghẽn tại những khu vực thường có lượng dầu mỡ thải ra lớn như: nhà bếp, nơi chế biến thực phẩm, chậu rửa bát,… thì chúng ta có thể dùng vi sinh ăn mỡ để xử lý triệt để. Thế nhưng, trong những trường hợp đường ống bị nghẹt do dị vật, rác vô cơ, tóc, móng tay,… thì việc sử dụng vi sinh ăn mỡ là giải pháp không khả thi. Khi đó, cách duy nhất giúp bạn có thể tự xử lý tắc cống nhanh nhất chính là dùng bột thông cống.

Bột thông cống nào tốt nhất?

Song, trước những thông tin hóa chất thông cống mạnh có thể gây hại trực tiếp đến người sử dụng khiến cho việc nên chọn loại nào vừa hiệu quả vừa an toàn trở thành chủ đề muôn thuở. Đã có nhiều bạn đọc gửi thư hỏi rằng: "Bột thông cống nào tốt nhất hiện nay?", đây thật sự là một câu hỏi khó và người trả lời được câu hỏi này không ai khác là chính bạn!
 
Khi cần xử lý tắc cống hoặc chậu rửa, bạn có thể sử dụng EcoSock - hợp chất thông cống chuyên dụng được sản xuất tại Mỹ. Đây là sản phẩm chuyên dùng để xử lý đường ống bị tắc nghẽn, hợp chất không chỉ có khả năng phân hủy dầu mỡ, tóc, rác hữu cơ,... mà còn đánh bay cả những mảng cặn bẩn tích tụ lâu ngày trong đường ống. Điều đáng nói là EcoSock chỉ tác động lên các mảng bám gây tắc nghẽn mà không gây bất kỳ hư hại nào đến chất liệu đường ống. Bên cạnh đó, sản phẩm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
 

EcoSockTM - Hợp chất thông tắc cống tiên tiến nhất. Photo by MoiTruongDeal.

Bột thông cống EcoSock khác gì so với các sản phẩm khác cùng loại?

- Loại bỏ ngay lập tức ứ đọng trong đường ống. Hiệu quả sử dụng nhanh chóng tức thì và thuyết phục;
- Loại bỏ dầu mỡ, xà phòng hóa lỏng tích tụ gây tắc nghẽn. Hóa chất hoạt tính mạnh mẽ và phôi kim loại sẽ hóa lỏng dầu mỡ, chất béo, dầu, tóc, và chất thải hữu cơ để đảm bảo cho hệ thống thoát nước và đường ống có thể tự chảy;
- Loại bỏ các quá trình làm sạch cơ học tốn kém và không triệt để;
- Dễ dàng sử dụng, các hợp chất phân hủy chỉ tác động lên mảng bám gây tắc nghẽn mà không ăn mòn và gây hư hại đường ống khi xử lý. Không có điểm cháy nên không xảy ra hiện tượng cháy nổ do phát sinh nhiệt khi sử dụng;
- Loại bỏ nguồn gốc của mùi hôi khó chịu khi đường ống bị tắc nghẽn;
- Chi phí thấp - Hiệu quả sử dụng cao;
 
Trên đây là những điểm mạnh của dòng sản phẩm EcoSock. Vậy nên, nếu ai đó hỏi chúng tôi rằng: "Có nên sử dụng EcoSock để xử lý?" thì câu trả lời luôn luôn là: CÓ. Với ưu điểm xử lý tắc nghẽn tức thời nên đây là sản phẩm lý tưởng khi cần thông tắc cống khẩn cấp. Một lưu ý nhỏ là các bạn nên mang khẩu trang và găng tay bảo hộ khi sử dụng để tránh tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm, cũng như tránh hít phải khí độc từ cống bị nghẹt. Ngoài ra, cần để xa tầm tay trẻ em và người lớn cũng cần cẩn trọng.

Bột thông cống EcoSock bán ở đâu tại Việt Nam?

Trên thị trường hiện nay, EcoSock được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Hóa Chất Kỹ Thuật Kim Phong. Do đó, khi mua sản phẩm các bạn nên chú ý kỹ những thông tin này để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Khi cần được tư vấn về sản phẩm, bạn đọc hãy liên hệ Hotline: 0908.901.955 để được tư vấn chính xác và nhanh chóng 24/7. Hoặc gửi thư đến admin@moitruongdeal.com để được giải đáp thắc mắc.
 
Nguồn: MoiTruongDeal.