Tìm kiếm theo từ khóa 'nha ve sinh'

BÀI VIẾT ĐƯỢC TÌM THẤY

Nguyên nhân khiến cống nhà tắm bị hôi và những thói quen xấu cần tránh

Tình trạng cống thoát sàn trong nhà tắm bốc mùi hôi kéo dài có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến sinh hoạt thường nhật, bên cạnh đó còn tiềm ẩn nhiều mối nguy hại đến sức khỏe của cả nhà. Vậy, đâu là nguyên nhân khiến cống nhà tắm bị hôi? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay, bạn nhé!

Hướng dẫn cách xử lý mùi hôi hố ga khi bị hôi

Mặc dầu tình trạng này xuất hiện khá phổ biến nhưng nó có thể dễ dàng ngăn chặn bởi những cách xử lý mùi hôi hố ga khi bị hôi.

Vì sao bạn nên trát kín bồn cầu xuống sàn nhà?

Có vẻ như việc trát kín bồn cầu và sàn nhà đã gây ra nhiều cuộc tranh luận giữa khách hàng và những người thợ ống nước. Vậy, vì sao bạn nên bít kín bồn cầu xuống sàn nhà vệ sinh?

Cống nhà vệ sinh trào ngược mỗi khi xả nước, phải làm sao?

Nếu chẳng may, cống thoát nước nhà vệ sinh gặp sự cố trào ngược nước thì đây là cách xử lý bạn nên biết, bởi đây là một trong những cách thông cống nhà vệ sinh hiệu quả nhất!

Nếu chưa có vật dụng này trong nhà vệ sinh thì bạn nên lắp đặt nó ngay

Có thể bạn đang tò mò vật dụng đó là gì, Ana sẽ bật mí luôn vật dụng không thể thiếu trong nhà vệ sinh đó là chiếc quạt thông gió.

Top 4 cách làm thơm nhà vệ sinh đơn giản vừa rẻ vừa an toàn

Để nhà vệ sinh sạch sẽ gọn gàng chẳng hề khó, chỉ cần mỗi ngày bạn bỏ ra một ít thời gian để cọ rửa và lau chùi là xong. Thế nhưng, muốn nhà vệ sinh luôn ngập tràn mùi hương thơm ngát thì lại là một chuyện hoàn toàn khác.

Quên sáp thơm đi, đây mới là cách khử mùi hôi nhà vệ sinh an toàn và triệt để nhất

Tình trạng nhà vệ sinh có mùi hôi đã gây ra không ít phiền toái cho nhiều người. Nhưng, hãy quên sáp thơm đi, đây mới là cách khử mùi hôi nhà vệ sinh an toàn và triệt để nhất.

Muốn không gian nhà tắm thoáng đãng hơn, hãy đặt 5 loại cây này ngay!

Hãy sử dụng những giải pháp khử mùi hôi nhà vệ sinh an toàn, một trong số đó là trồng cây xanh. Dưới đây là một số loại cây trồng có thể giúp thanh lọc không khí trong nhà tắm hiệu quả, bạn có thể tham khảo!

Nhà vệ sinh trong phòng trọ có mùi hôi khó chịu, làm sao để khắc phục nhanh nhất?

Theo thời gian, nhà vệ sinh sẽ dần dần tích tụ mùi và đến một ngày nào đó, bạn sẽ phát hiện ra mùi “lạ” khiến bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi bước vào. Vậy, làm sao để khắc phục mùi hôi nhà vệ sinh nhanh nhất?

Vì sao nhà vệ sinh có mùi hôi dù tôi vẫn lau chùi thường xuyên?

Mùi hôi từ nhà vệ sinh không bao giờ là 'dễ chịu', chúng làm đảo lộn sinh hoạt trong gia đình, thậm chí khi trẻ em tiếp xúc nhiều có thể mắc các bệnh về hô hấp.

Nếu nhà vệ sinh có mùi lạ, đừng quên làm điều này

Không phải đợi đến khi cống thoát sàn bị tắc nghẽn mới xuất hiện mùi hôi, tình trạng này xảy ra mà không hề báo trước cho chúng ta, và hầu như mọi gia đình đều có thể gặp phải.

Vì sao nhà vệ sinh vẫn bị nghẹt dù ít sử dụng?

Nhà vệ sinh ít sử dụng không đồng nghĩa sẽ không bao giờ gặp sự cố, điều quan trọng là khi gặp sự cố bạn sẽ xử lý cách nào hiệu quả nhất.

Nhà vệ sinh có mùi hôi không rõ nguyên nhân, làm sao để xử lý?

Tình trạng nhà vệ sinh bỗng có mùi hôi không rõ nguyên nhân không phải là hiếm gặp, tuy nhiên cách khử mùi hôi nhà vệ sinh trong những trường hợp này thường không dễ dàng. Nếu không “đúng thầy, đúng bệnh” thì sẽ rất khó để có thể khử mùi hôi hiệu quả triệt để.

Mẹo hay giúp đánh bay mọi vết ố khỏi thiết bị nhà tắm nhanh chóng

Bạn 'căm ghét' các vết mảng bám và gỉ sét trên thiết bị nhà tắm và đang muốn tìm cách 'tống khứ' chúng đi? Những mẹo hay sau đây sẽ giúp bạn đánh bay mọi vết ố khỏi thiết bị nhà tắm dễ dàng và nhanh chóng.

Khi bạn cảm thấy nhà vệ sinh có mùi hôi, đừng quên làm điều này

Nhà vệ sinh bị hôi không đơn thuần chỉ gây khó chịu khi sử dụng, mà hơn nữa khi đó bạn sẽ hít phải các vi khuẩn lơ lửng trong không khí tạo điều kiện cho chúng xâm nhập vào cơ thể.

Chỉ mất vài phút, ống thoát nước bồn tắm sẽ hết tắc nghẽn ngay lập tức

Làm thế nào để xử lý cống thoát nước bồn tắm bị tắc nghẹt? Với cách làm sau đây, bạn sẽ dễ dàng thông tắc đường ống nhanh chóng chỉ sau một vài phút.

Mách nhỏ chị em mẹo vặt sau đây giúp nhà vệ sinh luôn bóng loáng mà không cần phải lau chùi thường xuyên

Với những thủ thuật đơn giản sau đây, nhà vệ sinh của bạn sẽ luôn sạch bóng loáng mà không cần phải lau chùi thường xuyên. Cũng như có thể giữ các vật dụng bền đẹp.

Chỉ với cách làm đơn giản nhưng không chỉ giúp vật dụng sạch bóng, mà còn diệt sạch vi khuẩn khử mùi hôi nhà vệ sinh

Nếu bạn muốn khử mùi hôi nhà vệ sinh, diệt vi khuẩn và lau sạch vết ố trên bồn cầu, chậu rửa mặt, bồn tắm... thì hãy làm theo bài viết sau đây.

Chán Microsoft, Bill Gates chuyển sang tự chế nước hoa khử mùi hôi nhà vệ sinh

Bill Gates kể: 'Tôi đã được tận mắt chứng kiến và sử dụng nhà vệ sinh của những người nghèo nhất. Và tôi luôn bị sặc mỗi khi sử dụng chúng, mùi hôi rất khủng khiếp'.