Tìm kiếm bài viết theo từ khóa "kien thuc"

Các bài viết được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu dựa trên từ khóa 'kien thuc' bạn cần tìm.

BÀI VIẾT ĐƯỢC TÌM THẤY

Làm thế nào để phân biệt tôm bơm tạp chất với tôm sạch khi mua?

Không như vẻ ngoài bắt mắt, những con tôm bơm tạp chất không đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và kém chất lượng. Vậy, làm thế nào để phân biệt tôm bơm tạp chất với tôm sạch?

Nước thải chăn nuôi heo và những điều cần biết

Vấn đề xử lý nước thải trong chăn nuôi quy mô lớn nếu không được giải quyết triệt để sẽ là tác nhân gây ra ô nhiễm xung quanh, thậm chí ô nhiễm môi trường sống.

Những nguy hại tiềm ẩn từ nước rửa tay khô không phải ai cũng biết

Ngày nay, nước rửa tay khô trở nên rất thông dụng. Tuy nhiên, một số nghiên cứu của các chuyên gia đã chỉ ra rằng, việc lạm dụng nước rửa tay khô tiềm ẩn nhiều nguy hại đến sức khỏe.

Tư thế đúng khi sử dụng thiết bị di động

Bạn có biết nếu cúi người quá thấp khi sử dụng điện thoại sẽ khiến cơ thể bị tổn thương nghiêm trọng? Vậy tư thế khi sử dụng điện thoại, máy tính bảng của bạn đã đúng chưa? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc tư thế đúng khi sử dụng thiết bị di động đấy!

Cây mật gấu và tác dụng của loại cây này

Lá cây mật gấu có thể ăn được và được dùng trong món xúp và các món ăn ngon khi được chế biến đúng cách. Hoạt chất đắng trong cây rất tốt vì là hỗn hợp của các hoạt chất sinh học gồm vitamin (A, C, E, B1, B2), glycoside, saponin, alkaloid và tannin.