Tổng hợp những cách thông cống nghẹt đơn giản mà hiệu quả bạn nên biết

Việc cống thoát nước nhà vệ sinh, chậu rửa bát, bể phốt,... bị nghẹt gây mùi hôi không phải là điều quá mới mẻ trong nhiều gia đình. Bất kỳ ai khi gặp phải tình trạng này đều cảm thấy bức xúc và khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình. Chính vì thế, khi gặp sự cố này hầu như mọi người đều có chung mục đích là “xử lý càng sớm càng tốt”.
Nhằm giúp bạn đọc xử lý hiệu quả và triệt để hơn, VISINHXULYNUOCTHAI.COM xin chia sẻ một số cách thông cống nghẹt được nhiều người áp dụng sau đây, hy vọng bạn sẽ tìm được cách xử lý phù hợp nhất!
 

BÀI VIẾT ĐƯỢC TÌM THẤY

Những điều cần lưu ý khi thông tắc cống nghẹt

Thông cống nghẹt không phải là việc làm quá khó, song, để việc xử lý đạt hiệu quả cao cần được thực hiện đúng cách.

Nguyên nhân khiến cống nghẹt và dấu hiệu nhận biết

Biết được các dấu hiệu và nguyên nhân gây nghẹt cống sẽ giúp bạn tránh được các phiền toái khi dọn dẹp nhà cửa, nhất là trong những ngày cuối năm.

Cống nhà vệ sinh trào ngược mỗi khi xả nước, phải làm sao?

Nếu chẳng may, cống thoát nước nhà vệ sinh gặp sự cố trào ngược nước thì đây là cách xử lý bạn nên biết, bởi đây là một trong những cách thông cống nhà vệ sinh hiệu quả nhất!

Hướng dẫn thông tắc cống quán ăn bị nghẹt hiệu quả chỉ với nước sôi và nước rửa bát

Bài viết này, các chuyên gia của MOITRUONGDEAL xin chia sẻ đến bạn đọc cách thông tắc cống quán ăn hiệu quả chỉ với nước sôi và nước rửa bát.

Cách chữa tắc bồn rửa mặt không lo bị nghẹt nhanh chóng hiệu quả

Mỗi khi bồn rửa mặt bị tắc lại làm gián đoạn công việc sinh hoạt cả nhà, nhưng may mắn thay với cách chữa tắc bồn rửa mặt này sẽ giúp bạn xử lý vấn đề.

Chậu rửa bát bị tắc mỡ thông rồi lại tắc xử lý thế nào?

Mình được biết có sản phẩm EcoSock và EcoClean gì đấy có thể xử lý vấn đề chậu rửa bát bị tắc mỡ rất hiệu quả và triệt để lâu dài.

Dầu mỡ bịt kín trong đường ống phải làm thế nào?

“Đường ống của nhà mình bị dầu mỡ đóng bánh và nghẹt kín, nước thải bị ứ đọng trong bồn rửa không thoát được giọt nào. Xin hỏi nên dùng thuốc nào để xử lý? Xin cảm ơn!”.

Cách thông cống sân thượng đơn giản nhưng hiệu quả

Trải qua khoảng thời gian khô hạn, những tưởng đường ống thoát nước trên sân thượng sẽ rất thông thoáng và sẵn sàng rút nước sau những trận mưa. Thế nhưng, đến khi mưa đến thì mới phát hiện ra cống thoát nước đã bị tắc nghẽn từ lúc nào không biết.

Dầu mỡ đóng bánh trong đường ống, phải làm sao?

Dầu mỡ đóng bánh trong đường ống khá phổ biến trong các hộ gia đình, trong đó phổ biến nhất là những khu vực có lượng dầu mỡ thừa thải ra nhiều mỗi ngày như: nhà bếp, nhà ăn, bồn rửa bát,… Cách xử lý dầu mỡ đóng bánh như thế nào?

Khi thông tắc cống chỉ còn là…chuyện nhỏ!

Đã qua rồi cái thời phải “í ới” bác thợ thông cống mỗi khi đường ống thoát nước gặp sự cố. Sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm thông tắc cống chuyên dụng đã biến công việc của bác thợ kia trở nên bị lãng quên, và tay nghề của bác ngày càng bị “mai một”.

Đường ống nước thải sinh hoạt bị tắc, có xử lý được không?

Đường ống thoát nước thải sinh hoạt của gia đình đột ngột bị tắc nghẽn, nước không thoát được. Phải xử lý như thế nào?

Đường ống bị nghẹt do chất bám dính giống dầu mỡ thì phải xử lý như thế nào?

Đường ống bị nghẹt là một trải nghiệm tồi tệ, không chỉ khiến nước nổi 'lềnh bềnh' mà khi cống nghẹt còn sinh ra mùi hôi rất khó chịu.

Đừng dại mà làm những điều này nếu không muốn cống thoát nước gặp sự cố

Những ai đã từng gặp sự cố tắc nghẽn ống thoát nước đều khẳng định rằng đó là một trong những “trải nghiệm kinh khủng nhất” mà họ từng gặp và thông tắc bồn rửa bát là việc làm không thú vị chút nào.

Vì sao hệ thống thoát nước tòa nhà gặp sự cố tắc nghẽn? Cách khắc phục như thế nào?

Tại các khu dân cư, building,… sự cố liên quan đến hệ thống thoát nước không phải là điều quá xa lạ với những cư dân sinh sống và làm việc tại đây. Các vấn đề phổ biến nhất liên quan đến vấn đề này thường là: thoát nước chậm hoặc tắc nghẽn, mùi hôi phát sinh từ cống,… gây nhiều phiền toái cho người dân.

Cống bị nghẹt phải làm sao?

Có lẽ những cách thông cống bạn biết chưa thật sự giúp bạn xử lý tắc ống thoát nước hiệu quả nhất. Vậy, cống thoát nước bị nghẹt phải làm sao?

Chỉ mất vài phút, ống thoát nước bồn tắm sẽ hết tắc nghẽn ngay lập tức

Làm thế nào để xử lý cống thoát nước bồn tắm bị tắc nghẹt? Với cách làm sau đây, bạn sẽ dễ dàng thông tắc đường ống nhanh chóng chỉ sau một vài phút.

Cách phòng tránh và xử lý tình trạng tắc bồn rửa bát trong mùa mưa

Tình trạng bồn rửa bát bị tắc nghẽn trong mùa mưa không phải là hiếm gặp, và khi tình trạng này xảy ra sẽ vô cùng khó chịu. Sau đây là cách phòng tránh và xử lý tình trạng tắc bồn rửa bát bạn nên biết.

Thực hư EcoClean Clog Away không thể xử lý nhanh tắc nghẽn đường ống là do sản phẩm kém chất lượng?

EcoClean Clog Away là dòng vi sinh ăn mỡ hiệu quả nhất hiện nay trên thị trường. Song, nhiều ý kiến cho rằng không thể xử lý nhanh tức thời là do sản phẩm kém chất lượng. Vậy, điều này là đúng hay sai?

Cách xử lý đường ống thoát nước bị tắc đơn giản nhất

Khi nước thoát chậm hoặc đường ống xuất hiện mùi hôi khó chịu, đừng quên cách xử lý đường ống thoát nước bị tắc đơn giản sau đây bạn nhé.