Trả lại bề mặt sáng bóng cho vật dụng inox với sản phẩm Eco Steel Shiny từ Singapore

Một chai xịt đánh bóng inox Eco Steel Shiny được nhập khẩu từ Singapore sẽ là lựa chọn hay ho và biết đâu đây sẽ làm sản phẩm phù hợp mà bạn đang tìm kiếm!

Như các bạn đã thấy, các vật dụng bằng inox (kim loại không gỉ) ngày nay rất phổ biến trong ngôi nhà chúng ta, từ những vật dụng nội thất như bàn, ghế, khung cửa sổ, tay thang,… đến cả những đồ dùng nhà bếp như tủ chén, bồn rửa bát,… Song, một thực tế là các vật dụng này theo thời gian sẽ dần dần mất đi độ sáng bóng vốn có của chúng. Có thể bạn sử dụng rất cẩn thận, nhưng cũng sẽ không thể tránh khỏi những lúc vô ý gây ra những vết xước lên đồ dùng, hay bụi bẩn ẩm mốc khiến inox bị loang lổ những vết “nổ” li ti trên bề mặt.
 
Đặc biệt là tại các resort, nhà hàng, khách sạn, quán karaoke,… các vật dụng cũ kỹ sẽ làm giảm giá trị thẩm mỹ đối với khách hàng của mình.
 
Chính những điều đã kể trên đã kéo theo nhu cầu tẩy vết ố trên vật dụng inox ngày càng cao. Nhưng, giữa “mê cung” sản phẩm tẩy rửa trên thị trường hiện nay, hàng ngoại cũng có và hàng nội địa cũng có nên đôi lúc bạn sẽ phân vân không biết nên chọn loại nào. Do đó, trong bài viết hôm nay MOITRUONGDEAL xin đánh giá nhanh về Hóa chất đánh bóng inox Eco Steel ShinyTM được nhập khẩu từ Singapore và đang được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam, biết đâu đây sẽ làm sản phẩm phù hợp mà bạn đang tìm kiếm!
 

Ảnh chụp thực tế sản phẩm. Photo by MoiTruongDeal.

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Hóa chất đánh bóng inox Eco Steel ShinyTM
Xuất xứ: Singapore
Dung tích: 500ml
Kích thước: 20cm  x 6.5cm
Thành phần: Không chứa hóa chất độc hại gốc Butyl
Thiết kế: Chai đựng dạng phun xịt 500ml tiện lợi nhưng được thiết kế mang đến kiểu dáng riêng biệt. Trên chai xịt gồm tên sản phẩm, công dụng tóm tắt, các tiêu chuẩn đạt được, lưu ý sử dụng, nguồn gốc xuất xứ, thông tin công ty phân phối,… Vì là sản phẩm được sản xuất tại Singapore nên tất cả các thông tin trên nhãn đều là tiếng Anh. Ngoài ra, sản phẩm còn có loại chai gallon (1 gallon = 3,8 lít) khi mua số lượng lớn và được tặng kèm vỏ chai phun xịt 500ml.
Giá bán: Liên hệ 0906.960.177 hoặc 0908.901.955

Đánh giá chung

Hình thức: 
Công dụng: 
Hiệu quả sử dụng: 

Ưu và nhược điểm của sản phẩm

Mỗi sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm riêng, Eco Steel ShinyTM cũng không phải ngoại lệ:

a. Ưu điểm:

- Thiết kế chai xịt tiện lợi, chất liệu nhựa trong cao cấp nên có thể tái sử dụng nhiều lần.
 
- Là hóa chất làm sạch và đánh bóng inox chuyên dụng. Sản phẩm hiệu quả trong quá trình loại bỏ vết bẩn, quá trình oxy hóa, dấu vân tay dính bám,… đồng thời giúp bôi trơn và làm sáng bóng bề mặt. Bên cạnh đó, còn tạo ra lớp màng bảo vệ làm chậm vết bẩn bám trở lại bề mặt.
 
- Ứng dụng rộng rãi, thường được dùng nhiều trong việc đánh bóng cửa, tay vịnh lan can, thang máy, thang cuốn, nội thất, tấm bảng hiệu, thiết bị phòng tắm,… và hầu hết phụ kiện bằng kim loại khác.
 
- Không có chứa hóa chất độc hại gốc Butyl. Không chứa thành phần nguy hiểm, gây ô nhiễm. Dễ dàng sử dụng, chỉ cần phun xịt trực tiếp lên bề mặt vật dụng và dùng khăn lau sạch lại để cảm nhận độ sáng bóng.
 
- Sản phẩm hiệu lực cao, giá thành thấp vừa túi tiền, vừa tiết kiệm vừa tăng hiệu quả sử dụng.
 

Kết quả trước và sau khi sử dụng Eco Steel Shiny. Photo by MoiTruongDeal.

b. Nhược điểm:

Cũng giống như hầu hết các sản phẩm hóa học khác, nên đeo găng tay khi sử dụng và để tránh xa tầm tay trẻ em. Nếu vô tình nuốt phải, hãy uống thật nhiều nước và tìm sự trợ giúp của y tế. Nếu sản phẩm bắn vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước và đến trạm xá gần nhất. Bên cạnh đó dạng lỏng, cần lưu ý khi vận chuyển hàng để tránh bị rơi đổ. Tuy nhiên, những nhược điểm này là không thật sự đáng kể.

Hướng dẫn sử dụng

- Bước 1: Lắc chai trước khi sử dụng để dung dịch được hòa tan đều.
- Bước 2: Phun xịt trực tiếp lên khắp bề mặt;. Ngoài ra, bạn có thể dùng khăn thấm dung dịch hoặc dùng máy phun kích hoạt.
- Bước 3: Chà mạnh lên bề mặt cần đánh bóng, sau đó lau sạch lại bằng một chiếc khăn khô.

Đặt mua sản phẩm dễ dàng trên khắp cả nước

Hóa chất đánh bóng inox Eco Steel ShinyTM được phân phối độc quyền bởi Công ty Hóa Chất Kỹ Thuật Kim Phong. Bạn có thể dễ dàng đặt mua trực tuyến tại hệ thống website www.moitruongdeal.com và www.moitruongdeal.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0906.960.177 hoặc 0908.901.955 để được tư vấn trực tiếp.

Kết luận

Trên đây là bài Review nhanh sản phẩm hóa chất đánh bóng inox Eco Steel ShinyTM chuyên dụng. MOITRUONGDEAL hy vọng các bạn sẽ có thêm lựa chọn phù hợp cho mình. Chúc các bạn thành công!.
 
Nguồn: Môi Trường Deal.