Những điều bạn cần biết về hóa chất tẩy rửa dầu mỡ nếu muốn sử dụng hiệu quả

Nhắc đến hóa chất tẩy rửa dầu mỡ nhiều người sẽ cảm thấy lo ngại vì đây là hóa chất. Song, với EcoKlen Degrease bạn không phải lo lắng về độ an toàn và hiệu quả.

“Tôi muốn mua hóa chất tẩy rửa dầu mỡ để vệ sinh khu vực chế biến của nhà hàng. Nhưng hiện nay có quá nhiều loại sản phẩm làm tôi phân vân không biết mua loại nào. Không biết bên công ty bạn có bán sản phẩm tương tự hay không? Và chất lượng như thế nào? Đặc biệt, phải đảm bảo tiêu chí an toàn thực phẩm. Nếu có, hãy tư vấn cho tôi. Cảm ơn.”
 

Những điều cần biết về hóa chất tẩy rửa dầu mỡ nếu muốn sử dụng hiệu quả. Photo by Internet.
 
Vật dụng nhà bếp rất cần được vệ sinh sạch sẽ dầu mỡ sau khi chế biến thức ăn để bảo đảm an toàn thực phẩm và hạn chế tình trạng gỉ sét, hư hỏng. Và để làm xử lý dầu mỡ thì các chất tẩy rửa là không thể thiếu. Thông thường, nếu như các hộ gia đình sẽ ưu tiên lựa chọn những sản phẩm tẩy rửa hữu cơ để bảo vệ sức khỏe… thì các nhà hàng, resort,… lại ưu tiên chọn các sản phẩm hóa chất tẩy rửa dầu mỡ bởi lượng dầu mỡ phải xử lý ở đây mỗi ngày là tương đối lớn.
 
Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa là các nhà hàng, resort,... sẽ chọn mua những sản phẩm hóa chất tẩy rửa dầu mỡ kém chất lượng hoặc không an toàn. Ngược lại, các sản phẩm đảm bảo đầy đủ tiêu chí an toàn thực phẩm và tẩy rửa dầu mỡ hiệu quả sẽ được ưu tiên hàng đầu.

Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ là gì?

Đó là những sản phẩm được tổng hợp từ nhiều thành phần hóa học khác nhau, mỗi chất đều có tác dụng riêng. Chế phẩm này sẽ hấp thụ dầu mỡ trên bề mặt kim loại và loại bỏ chúng nhanh chóng, bên cạnh đó những hóa chất tẩy dầu mỡ còn phải đảm bảo các tiêu chuẩn khác như: không dễ bắt cháy, tẩy dầu mỡ nhanh và sạch, thân thiện với môi trường và người sử dụng, mang lại hiệu quả kinh tế cao, an toàn thực phẩm,…

Sử dụng hóa chất tẩy rửa dầu mỡ EcoKlenTM Degreaser… tại sao không!!!

Nhà bếp là nơi chế biến thức ăn cho thực khách, do vậy không chỉ vật dụng phải sạch sẽ mà tiêu chí an toàn thực phẩm phải được đặt lên hàng đầu. Và EcoKlenTM Degreaser là sản phẩm đáp ứng đầy đủ những tiêu chí nghiêm ngặt nhất.
 
Xuất xứ từ Singapore, hóa chất tẩy rửa dầu mỡ EcoKlenTM Degreaser được chứng nhận an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn USFA (mục A-1) và được chứng nhận nhãn xanh Singapore vì thế có thể sử dụng để lau chùi vật dụng nhà bếp, trên bề mặt chuẩn bị và chế biến thực phẩm.
 

Chén đĩa bẩn, đầy dầu mỡ sẽ được rửa sạch sáng bóng bằng EcoKlenTM Degreaser. Photo by Internet.

Những điểm nổi bật của EcoKlenTM Degreaser

Nếu so với các sản phẩm hóa chất tẩy rửa dầu mỡ thông thường khác thì EcoKlenTM Degreaser có những điểm nổi bật như:
 
- Làm giảm độ bám của dầu mỡ và loại bỏ chúng nhanh chóng (ngay cả khi dầu mỡ đã được ngậm nước) đồng thời ngăn chặn sự bám dính trở lại của vết bẩn. Bên cạnh đó, giúp vệ sinh sạch sẽ vật dụng ngay lập tức mà không cần ngâm trước khi sử dụng.
 
- Chứa chất điện giải và các tính chất điều hòa nước để tăng cường hoạt tính bề mặt. Sản phẩm không gây hại với bề mặt kim loại do không chứa hóa chất Butyl và Axit, không gây cháy nổ.
 
- Sản phẩm được chứng nhận an toàn thực phẩm bởi USDA (mục A-1) nên an toàn khi sử dụng để vệ sinh các bề mặt tiếp xúc với thực phẩm. Khi sử dụng, sản phẩm tạo bọt thấp và dễ dàng rửa sạch vật dụng bằng nước.

Lời kết

Với khả năng đánh bay dầu mỡ nhanh chóng, hóa chất tẩy rửa dầu mỡ EcoKlenTM Degreaser không chỉ là sự lựa chọn tối ưu cho nhà hàng, resort, khách sạn hạng sao,… mà còn được sử dụng rộng rãi tại các hộ gia đình. Ngoài ra, với những vật dụng bằng inox trong nhà bếp lâu ngày bị bám ố, có thể sử dụng thêm hóa chất đánh bóng inox để xử lý. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0908.901.955 hoặc gửi thư đến: admin@moitruongdeal.com. Chúc các bạn thành công!
 
Nguồn: Môi Trường Deal.